ใช้ Bot ยังไงให้โดนแบนยากๆ

ใช้ Bot ยังไงให้โดนแบนยากๆ 

       เพื่อนบางคนคงเบื่อกับการที่โดนแบนจาก GM เนื่องจากใช้โปรแกรมโกงต่างๆนานา แล้วก็ต้องสมัครไอดี เพื่อไปเล่นใหม่ แต่เพื่อนบางคนที่ใช้โปรแกรมโกงเหมือนกัน ทำไมกลับไม่โดนแบนหละ สงสัยกันบ้างไหมหละ บางทีเค้าอาจมีวิธีการใช้ที่แยบยล จนบางทีจับไม่ได้ ลองมาดูที่แอดมินสรุปมาคล่าวๆ ว่ามีอะไรบ้าง

1.ใช้โปรแกรมโกงบ้าง เล่นเกมบ้าง
บางทีการที่เราใช้โปรแกรมโกง บ่อยเกินไปอาจทำให้เราถูกตรวจสอบจาก GM ได้ง่ายขึ้น เพราะข้อมูลเอาเด้งแบบผิดปกติบ่อย หรืออาจประจวบเหมาะ มีคนถ่ายคลิปไว้ได้พอดี เเล้วนำส่งให้ GM แบน ก็เป็นไปได้ ดังนั้น เล่นเองบ้างก็ได้

2.ใช้อย่างแนบเนียน
คือบางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องใช้ฟังก์ชั่นของโปรแกรมโกงของเราครบก็ได้ปล่อยไว้ก็ไม่เสียหาย บางทีฟังก์ชั่นบางตัว มันจ่งแจ้งเกินไป ทำให้คนอื่นรู้ได้ง่ายๆ ว่าเราใช้โปรแกรมโกงอยู่ อย่างโปรบิน คงไม่มีคนธรรมดา คนไหนบินได้หลอกนะครับ 555

3.อัพเดทโปรแกรมซะบ้าง
บางทีค่ายพัฒนาโปร ไปถึง Version ไหนต่อไหนเเล้ว เรายังใช้อันเดิมอยู่เลย อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราโดนแบน เพราะบางที GM อาจเจอการจับจุดของโปรตัวเก่าเเล้ว แต่เรายังไม่ได้เปลี่ยนไปใช้ โปรตัวใหม่ที่เค้าพัฒนาเพื่อป้องกันการโดนแบนเเล้ว

        สรุปนะครับ เราควรใช้โปรอย่างพอดี ไม่มากจนเกินไปจะทำให้เราโดนแบนได้ง่าย และควรติดตามข่าวสารของผู้พัฒนาโปรแกรมโกงด้วยนะ เผื่อเค้าอัพเดท Version ใหม่มาเเล้ว เราจะได้ใช้โปรตัวใหม่ๆ ได้ก่อนใครเพื่อนเลย ครับผม
Share on Google Plus

แจกโปร โดย KoGo Master

แจกโปรฟรี,โปรAudition,โปรRayCity,โปรPOINT BLANK,โปรSPECIAL FORCE,โปรXshot,โปรDragon City,โปรMonster Legends,และโปรอื่นๆอีกมากมายหาโหลดโปรดีๆแบบนี้ได้ที่ profree,แจกโปรฟรี,SF,PB,XSHOT,Wallhack,AIMBOT,มองใส,มองสี,มองแสง,ล๊อคเป้า,ลดแรงดีด,แจกโปรฟรีมากมาย แจกบอทเล่นเกมส์,โปรเกมส์,ro69,สูตรเกมส์,โปรpb,เกมส์ฟรีมากมาย,เข้ามาเลือกไปเล่นกันได้เลย,โปรฟรี
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น